roman plaza, chung cu roman plaza, Chung cư Golden West: Tiến độ thi công dự án update tháng 3/2017

Tiến độ thi công dự án update tháng 3/2017

liền kề roman plaza của chủ đầu tư Hải Phát cho đến thời điểm hiện tại đang tạo sức nóng trên thị trường bất động sản phía Tây nhờ vào rất nhiều yếu tố từ vị trí, chủ đầu tư, thiết kế, tiện ích xung quanh…. Roman Plaza là một điểm sáng đặc biệt, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống mơ ước, đẳng cấp nhất cho mọi gia đình lựa chọn sinh sống nơi đây.
Phối cảnh tổng quan dự án Roman Plaza
Phối cảnh tổng quan dự án Roman Plaza
Trong tổng thể dự án, khu chung cư Roman Plaza có tất cả 25 tầng trong đó từ tầng 1 đến tầng 6 là trung tâm thương mại trải suốt chiều dài 500m dọc trục đường Lê Văn Lương kéo dài với đầy đủ dịch vụ, tiện ích đẳng cấp. Từ tầng 7 đến tầng 25 là 804 căn hộ cao cấp và căn hộ duplex được thiết kế với diện tích từ 68m2 đến 138m2 cho các căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ.
Sau 5 tháng kể từ khi khởi công xây dựng, dự án Roman Plaza đi đến giai đoạn cuối cùng trong công tác đào hầm. Đây cũng là dự án duy nhất có đến 3 tầng hầm tại khu vực Hà Đông hiện nay.
Tiến độ thi công dự án Roman Plaza phần cao tầng đến tháng 3/2017:
  • Công tác đào đất tầng hầm đạt 70%,
  • Công tác đổ bê tông đài giằng đạt 35%,
  • Công tác bê tông sàn tầng hầm lửng đạt 30%.
Với tổng vốn đầu tư trên 2.500 tỷ đồng, quy mô dân số: 2.588 người. Dự kiến, Roman Plaza sẽ hoàn thành và chính thức được đưa vào sử dụng vào quý II/2019.
Một số hình ảnh thi công dự án:




Quý khách hàng quan tâm dự án Roman Plaza hải phát vui lòng liên hệ:
Phòng bán hàng dự án:
HOTLINE: 0917.61.2020

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.